Saturday, January 7, 2012

Vantar þér snyrtingu fyrir smáhundinn þinn?

Komiði sæl gott hundafólk :D

Ég heiti Fjóla Dögg Halldórsdóttir og hef lokið námi frá hundasnyrtiskólanum The Florida Institute of Animal Arts sem er staddur í Bandaríkjunum og lauk þar Bacic pet grooming námi.
Ég lauk námi með top einkunn eða 99% af 100%.
Þjónustan sem ég bíð uppá er eingöngu fyrir smáhunda einfaldlega vegna þess að ég hef ekki aðstöðu heimafyrir fyrir stóra hunda.
Ég tek að mér:

Bað og blástur: 1500-3000 kr (fer eftir stærð og feld gerð)
Greiða: 2000-4000 kr (fer eftir flóka og feldgerð ásamt stærð hunds)
Lítill rakstur/mini groom: 2000-4000 kr (snyrta loppur og raka nárasvæði , verð fer eftir stærð hundsins)
Stór rakatur/full groom: 3500-5000 kr (allur hundurinn er rakaður, verð fer eftir stærð hundsins)
Klipping: 2500-5000 kr (Hundurinn er klipptur og snyrtur bæði höfuð og líkami)

Endilega hafið samband í gegnum tölvupóst: fjolaogmoli@gmail.com eða síma: 8693978.
Ég er aðalega með lausatíma um helgar og seinipart dags þar sem ég er útivinnandi fyrripart dags.

Kær kveðja Fjóla

No comments: